Phân biệt loại trần thạch cao theo hình dáng

Bạn còn chưa hình dung được  cũng như phân loại được các mẫu trần thạch cao theo hình dáng. Không sao bài viết dưới đây xin được chia sẽ đến bạn các thông tin để bạn dể dàng phân biệt các mẫu trần thạch cao theo hình dáng hơn.

Phân Loại Trần Thạch Cao Theo Hình Dáng

Dựa theo hình dáng của trần thạch cao có thể phân ra thành một số loại chính sau:

Trần thạch cao thả

Trần thạch cao thả hay còn gọi là trần thả hay trần nổi, gồm khung trần nổi và tấm trang trí phủ PVC hay in lụa trên nền tấm thạch cao hoặc tấm cứng. Sau khi hoàn thiện, sẽ để lộ một phần của khung xương thành những ô vuông hay ô chữ nhật.

Tấm trần thạch cao thả được thiết kế với nhiều mẫu mã hoa văn phong phú, có kích thước 600x600mm và kích thước 600x1200mm.

Thích hợp cho các công trình thi công ở văn phòng, chung cư, siêu thị. Trần thạch cao thả được rất nhiều thợ thi công lựa chọn.

Ưu điểm:

  • Giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng, tiện lơi hơn.
  • Quan trọng là dễ dàng lặp đặt với các việc khác như lắp đường đây, thiết bị, thông gió.
  • Giá rẻ hơn nhiều nhưng nhược điểm của trần là kích thước.

>>> Đọc thêmPhân loại trần thạch cao theo chức năng

Trần thạch cao chìm

Còn được gọi với cái tên khác là trần chìm. Trần này so với với các mẫu trần thạch cao còn lại có tính thẩm mỹ. Được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong các công trình thi công chung cư cao cấp. Đặc biệt là đối với các không gian phòng khách, bạn nên dùng trần thạch cao chìm.

Trần chìm còn được chia làm 2 loại:

  • Trần phẳng
  • Trần giật cấp 

Trần thạch cao phẳng

Nếu bạn sử dụng trần thạch cao phẳng thì chúng rất giống loại trần đúc, trần bê tông tông về độ mịn và phẳng. Vì thế trần loại này sẽ được dùng nhiều trong phòng khách nhỏ có độ cao của căn phòng thấp.

Trần thạch cao giật cấp

Trần thạch cao giật cấp loại này có cấu trúc giật xuống từng bậc khác nhau.Cấu trúc có tính khá phức tập và cần tính thẩm mỹ cao, nên trần giật cấp luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho công trình.  Trần giật cấp luôn là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Bạn có thể ứng dụng trần loại này dành cho các phòng khác nhau.

Trần giật cấp có thể kết hợp các hệ thống đèn khác nhau. Điển hình là kết hợp với các loại đèn led có kích thước nhỏ ôm xung quanh trần nhà và có một chùm chiếu sáng. Với hệ thống đèn và trần loại này, mặc dù chi phí thi công khá đắt, nhưng so với tính bền lâu dài và thẩm mỹ, nó giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều chi phí trong cuộc sống.

Đơn Vị Thi Công Trần Thạch Cao tại Đà Nẵng Uy Tín

Chúng tôi Thach Cao DNG Chuyên thi công trần thạch cao; vách thạch cao tại Đà Nẵng nên nếu bạn có nhu cầu thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng có thể liên hệ với chúng tôi địa chỉ bên dưới để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Thach Cao DNG

Địa chỉ: 774 Trần Cao Vân – Đà Nẵng

SDT: 090.543.9895

Websites: Thachcaodng.com

The post Phân biệt loại trần thạch cao theo hình dáng appeared first on Thạch Cao DNG.

Nhận xét