Quy trình lắp đặt trần thạch cao chất lượng, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Bạn có nhu cầu lắp đặt trần thạch cao tại Đà Nẵng nhưng chưa tìm được đơn vị chuyên nghiệp và uy tín? Vậy hãy liên hệ với Thạch Cao số #1 Đà Nẵng – đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt, thi công trần thạch cao Đà Nẵng hàng đầu để được chúng tôi giúp đỡ.

Đọc thêm: Đơn vị thi công trần vách thạch cao tại Đà Nẵng





Quy trình lắp đặt trần thạch cao chất lượng

Quy trình lắp đặt trần thạch cao chất lượng, chuyên nghiệp



Bước 1: Phổ biến kế hoạch chuẩn bị thi công


Chúng tôi sẽ bàn với khách hàng sẽ triển khai cần làm những gì trước gì sau, sẽ làm khu vực nào để khách hàng nắm sơ khái quát.


Bước 2: Chuẩn bị thi công


Thợ chúng tôi sẽ dọn dẹp triển khai mặt bằng để tiến hành đưa thiết bị vật tư vào


Bước 3: Chuẩn bị vật tư thi công, chuyển vật tư vào khu vực thi công


Chúng tôi có xe tải chở vật tư từ đại lý hoặc tại kho của chúng tôi đến thẳng công trình


Bước 4: Tiến hành thi công trần thạch cao


Quản lý sẽ tiến hành chỉ đạo đội ngũ thi công đưa ra phương án thi công, kiểm tra và đôn đúc tiến độ


Bước 5: Nghiệm thu nội bộ, sửa lỗi


Chúng tôi có đội ngũ kiệm nghiệm và điều chỉnh ngay những lỗi trước khi khách hàng nghiệm thu.


Bước 6: Nghiệm thu, tổ chức bàn giao cho khách hàng


Tất cả đã hoàn thiện, chúng tôi cùng với khách hàng nghiệm thu, tại đây chỗ nào không đạt yêu cầu khách có quyền yêu cầu sửa đổi.


Bước 7: Nghiệm thu, tổ chức bàn giao cho khách hàng


Công trình hoàn thiện và chính thức bàn giao. Quý khách giữ liên lạc để nếu có bất kỳ điểm nào chưa thích hoặc bị lỗi kỹ thuật nào cần sửa chữa quý có thể liên hệ để nhân viên chúng tôi có thể đến và hoàn thiện miễn phí theo yêu cầu.

Nhận xét