Phân loại mẫu trần thạch cao theo chức năng​

Phân loại trần thạch cao theo chức năng giúp bạn có thể lựa chọn các loại trần thạch cao phù hợp với chức năng, công dụng của từng công trình của mình. Dưới đây Thachcaodng xin chia sẽ đến bạn 3 mẫu trần thạch cao theo chức năng bạn có thể tham khảo.

Phân Loại Trần Thạch Cao Theo Chức Năng

Dựa theo chức năng và công dụng của trần thạch cao trong các công trình xây dựng, người ta thường chia trần thạch cao thành một số loại sau:

Trần thạch cao cách âm

Khu vực đông dân cư thường bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn như: quán ăn, chợ, xe cộ… Gây ảnh hưởng, khó chịu lớn đến sức khỏe và đời sống của các gia đình. Đặc biệt gia đình có trẻ con và người lớn tuổi.

Có thể bạn chưa biết: “âm thanh lớn như tiếng la hét, tiếng ồn ào do tụ tập đông người có thể từ 70 đến 100 đề-xi-ben(dB) – tương đương tiếng ồn của tại các công trường xây dựng. Tường gạch & sàn đúc thông thường có chỉ số cách âm STC 30-35 dB, không thể cách âm tốt.”

Đối với không gian cần chống ồn, cần sử dụng giải pháp cách âm cho cả trần và tường. Bên dưới là gói trần và tường thạch cao SANG TRỌNG là giải pháp cách âm cho không gian sống.

Trần thạch cao cách âm bao gồm khung trần chìm và tấm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn, có lót bông thủy tinh phía trên trần để làm giảm mức độ âm thanh truyền qua kết cấu đối với căn hộ nhiều tầng.

Trần thạch cao chống cháy

An toàn cháy nổ là vấn đề lo lắng của hầu hết gia đình & mọi người. Các giải pháp trần và tường thạch cao được thiết kế đều đạt hoặc vượt các tiêu chuẩn về chống cháy.

  • Tính toàn vẹn
  • Tính cách nhiệt

Khoan đã nếu bạn có nhu cầu cũng như đang tìm cho mình một đơn vị thi công trần thạch cao tại Đà Nẵngvách thạch cao tại Đà Nẵng thì có thể liên hệ với Thach Cao DNG địa chỉ bên dưới để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Trần thạch cao chống ẩm

Việt Nam là một quốc gia có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Là một trong những nguyên nhân gây hư hỏng các cấu kiện xây dựng và tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển, làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Hiểu rõ vấn đề này chúng tôi cung cấp đến bạn vách thạch cao:

  • Khả năng chống ẩm cho trần
  • Ngăn ngừa hoặc giảm thiểu sự ẩm thấp cho trần và tường tại những khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, phòng tắm.
  • Góp phần bảo vệ cấu kiện xây dựng, giúp tạo ra môi trường an toàn hơn cho sức khỏe con người.

>>> Đọc thêmTrần thạch cao giật cấp

Liên Hệ:

Thach Cao DNG

Địa chỉ: 774 Trần Cao Vân – Đà Nẵng

SDT: 090.543.9895

Websites: Thachcaodng.com

The post Phân loại mẫu trần thạch cao theo chức năng​ appeared first on Thạch Cao DNG.

Nhận xét