Vách Thạch Cao Chống Cháy

Vách thạch cao chống cháy ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, thiết kế và thi công nội thất. Trong các môi trường dễ gây cháy thì ứng dụng vách thạch cao chống cháy là một giải pháp thông minh của bạn.

Trong bài viết ngày hôm nay, Thạch Cao Đà Nẵng DNG xin giới thiệu đến các bạn những điều cần biết về vách ngăn thạch cao chống cháy 120 phút, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Vách Thạch Cao Chống Cháy Là Gì

Vách thạch cao chống cháy là một sáng tạo đột phá trong vật liệu xây dựng được đông đảo người dùng ủng hộ.

Nó được cấu tạo bởi các tấm thạch cao chống cháy chuyên dụng và hệ thống khung xương chịu nhiệt cao, chống lan truyền lửa với một số thành phần chính như thạch cao, sợi thủy tinh và phụ gia micro silica, giúp tăng cường tính năng chống cháy cho hệ thống.

Vách thạch cao chống cháy là gì
Vách thạch cao chống cháy

Đặc Tính Của Vách Thạch Cao Chống Cháy

Độ chịu lửa

Độ chịu lửa của tấm thạch cao chống cháy được đánh giá qua một số tiêu chí như độ ổn định, tính phá hủy và tính cách nhiệt. Độ chịu lửa được tính theo khoảng thời gian 120 phút, 150 phút… tùy theo nhu cầu và từng thiết kế.

Mức lan truyền lửa

Mức độ lan truyền lửa của vách thạch cao cực tốt do các tấm thạch cao có thành phần cấu tạo gồm thạch cao khan và lưởng nhỏ thành phần nước, là một vật liệu khó phản ứng nhiệt nên có khả năng cản trở sự lan truyền nhiệt lửa rất tốt.

Ứng Dụng Của Vách Thạch Cao Chống Cháy

Hiện nay vách thạch cao chống cháy được sử dụng rộng rãi và phổ biển ở các công trình cao ốc, chung cư, nhà hàng, khách sạn…  nhằm giảm thiểu nguy cơ gây cháy tiềm ẩn đối với các công trình cao tầng, khu dân cư đông đúc.

Với những ưu điểm như chịu lửa tốt, lan truyền lửa chậm, nó thực sự là một giải pháp hiệu quả nhất hạn chế sự hủy hoại công trình, giúp chúng ta có thời gian di chuyển người và tài sản tránh khỏi khu vực cháy một cách an toàn, nhanh chóng.

Báo Giá Vách Thạch Cao Chống Cháy

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất vật liệu thạch cao nhưng Vĩnh Tường được đánh giá là cao cấp và có chất lượng tốt nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm thạch cao ở Đà Nẵng, là một trong những nhà thầu thi công chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng.

Sản phẩm của chúng tôi làm ra luôn đáp ứng được tiêu chí kỹ thuật, thẩm mỹ và sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Quý khách hàng có thể xem chi tiết tại đây: Báo giá thi công vách thạch cao Đà Nẵng

Hy vọng với “vách thạch cao chống cháy” sẽ là giải pháp thông minh cho công trình của bạn. Nâng cao độ an toàn trước những rủi ro không mong muốn có thể xảy ra.

Thông Tin Liên Hệ:

+ Thạch Cao DNG

+ Website: https://thachcaodng.com

+ Hotline: 090.543.9895

+ Địa chỉ: 774 Trần Cao Vân, Thanh khê, Đà Nẵng

The post Vách Thạch Cao Chống Cháy appeared first on Thạch Cao DNG.

Nhận xét