Xử Lý Trần Thạch Cao Bị Mốc Hiệu Quả Nhất

Xử lý trần thạch cao bị mốc như thế nào cho hiệu quả là thắc mắc của rất nhiều gia chủ sau một thời gian sử dụng, trần thạch cao xuất hiện hiện tượng ẩm mốc. Điều này gây mất thẩm mỹ cho căn phòng, thậm chí có thể ảnh hưởng tới sức khỏe cho các thành viên trong gia đình…

Chính vì thế trong bài viết này Thạch Cao Đà Nẵng DNG sẽ giải đáp các thắc mắc cho quý khách hàng về nguyên nhân cũng như cách xử lý trần thạch cao bị mốc hiệu quả nhất.

Nguyên Nhân Trần Thạch Cao Bị Mốc

Trần thạch cao bị mốc có thể do có độ ẩm cao, nằm ở vị trí thường xuyên bị rò rỉ nước, thấm nước, ẩm ướt lâu ngày… thì sẽ sinh ra hiện tượng ẩm mốc.

Bề mặt trần bị mốc không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Chính vì thế khi phát hiện trần thạch cao bị mốc bạn cần nhanh chóng tìm phương án khắc phục.

Cách Xử Lý Trần Thạch Cao Bị Mốc

Khi bề mặt trần thạch cao bị ẩm mốc bạn cần xác định nguyên nhân rò rỉ nước từ đâu và xử lý triệt để nguồn gây ngấm, ẩm ướt trước khi xử lý trần bị ẩm mốc.

Bước 1: Chuẩn bị một số công cụ cần thiết như giấy nhám, dao cắt giấy ( mình thấy dễ làm nhất), bay trát, chổi quét sơn, sơn lót, sơn bả và một chiếc thang để tiến hành xử .

Bước 2: Dùng dao để cạo lớp sơn trần bong tróc và dùng giấy nhám mềm để đánh sạch bề mặt bị mốc cần xử lý.

Bước 3: Sau khi đánh sạch bề mặt trần thạch cao bị mốc, bạn hãy quét một lớp sơn lót. Chờ một lúc cho sơn khô bạn lại tiếp tục quét lên đó một lớp sơn bả lên trên bề mặt vừa sơn lót.

Bước 4: Chờ lớp sơn bả khô bạn hãy dùng giấy giám để đánh bóng bề mặt trần thạch cao cần xử lý. Và cuối cùng là sơn phủ lên trần thạch cao một lớp sơn giống với màu sơn cũ lên bề mặt trần là được.

Nhìn chung các bước xử lý trần thạch cao bị mốc rất đơn giản, dễ làm. Tuy nhiên nếu bạn không có thời gian hoặc muốn một đơn vị sữa chữa chuyên nghiệp nhất thì có thể liên hệ ngay Thạch Cao DNG để được xử lý nhanh chóng nhất.

Trên đây là cách xử lý trần thạch cao bị mốc hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo và thực hiện. Đừng quên nếu bạn đang cần thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng thì đừng quên liên hệ với Thạch Cao DNG nhé.

The post Xử Lý Trần Thạch Cao Bị Mốc Hiệu Quả Nhất appeared first on Thạch Cao DNG.

Nhận xét